“ผีแดง” สวมบทโหดสั่งแบน 4 สื่อดังหลังตีข่าวลูกทีมไม่เอา “เทน ฮาก”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สวมบทโหดเมื่อสั่งแบน 4 นักข่าวชื่อดังอย่าง คาเวห์ โซเฮโคล จาก สกาย สปอร์ตส์, ซามูเอล ลักเฮิร์สต์ จาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์, เดวิด แม็คดอนเนลล์ จาก มิร์เรอร์ และ ร็อบ ดอว์สัน จาก อีเอสพีเอ็น จากการเข้าร่วมการแถลงข่าวของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม “ผีแดง” เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาคำพูดจาก เว็บดีฝากถอนปลอดภัย

แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่พอใจที่มักมีข่าววงในรั่วไหลจากนักเตะไปถึงสื่อมวลชนตลอดหลายปีที่ผ่านมา รวมทั้งข่าวลือล่าสุดเรื่องที่ นักเตะ เรด เดวิลส์ กว่าครึ่งทีมไม่เอา เทน ฮาก แล้ว ซึ่งทั้ง สกาย สปอร์ตส์, แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์, มิร์เรอร์ และ อีเอสพีเอ็น ต่างหยิบไปละเลงกันอย่างครึกโครม

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า การสั่งแบนทั้ง 4 คนไม่เกี่ยวกับการนำข่าวความไม่ลงรอยระหว่างนักเตะกับ เทน ฮาก ไปเผยแพร่ แต่เป็นเพราะสื่อทั้ง 4 สำนักไม่เปิดโอกาสให้สโมสรได้แก้ต่าง หรือ ชี้แจงความจริงก่อนนำเสนอต่อผู้อ่านเลยคำพูดจาก สล็อตpg

แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุผ่านแถลงการณ์ว่า “การดำเนินการกับองค์กรสื่อหลายแห่งไม่ได้เกิดขึ้นจากการนำเสนอเรื่องที่เราไม่ชอบ แต่เป็นเพราะการนำเสนอโดยไม่ได้ติดต่อหาเราก่อนเพื่อเปิดโอกาสให้เราได้ให้ความเห็น, โต้แย้ง หรือ พิจารณาเนื้อหาเพื่อให้คำอธิบายก่อนเลย”.

ภาพ AFP

You May Also Like

More From Author