‘สมยศ’ เผยมีเงินหนุนทีมไทยลีก 2-3 แต่ได้น้อยลง

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยว่า จะมีเงินสนับสนุนให้กับสโมสรไทยลีก 2 และ 3 สำหรับฤดูกาล 2023-24 แต่ยอมรับว่า อาจต้องลดลงถึง 50 เปอร์เซ็นต์

ฟุตบอลอาชีพไทย ฤดูกาลใหม่ จะเริ่มกลางเดือนหน…

‘จาเมกา’ เล็งดึง ‘กรีนวูด’ เสริมทีมหลังส่อหมดอนาคตกับ ‘สิงโตคำราม’

“เดลี เมล์” สื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่า สมาคมฟุตบอลจาเมกา เตรียมทาบทาม เมสัน กรีนวูด หัวหอกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ให้เบนเข็มไปเล่นให้ทีมชาติจาเมกา หลังอนาคตของดาวย…

ถูกเวลา! ‘แข้งเทพ’อัด ‘บีจี’ ก่อนเปิดศึกใหญ่ ‘บุรีรัมย์’ ชิงบัลลังก์จ่าฝูง

“แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านเชือด “เดอะแรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-0 บิ๊กแมตช์ รีโว่ ไทยลีก นัดที่ 10 วันที่ 23 ต.ค.65

ออเรลิโอ วิดมาร์ นำ ทรู แบงค็อก เปิด ทรู สเตเดียม เจอทีมเก่าของเขา บีจี ปทุม โดยฝั่ง แข้…

มาร์กเซยปรับแนวรับวุ่นก่อนดวลปารีส

โอแอ็ม กำลังจะเปิด สต๊าด เวโลโดรม รับมือ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง อริเบอร์ 1 ในศึก 'เลอ กลาสสิก' บนเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส วันอาทิตย์นี้

กระนั้น ฌอง-หลุยส์ กัสเซต์ มีปัญหาจัดแนวรับก่อนปะทะ เปแอสเช เนื่องจากมีผู้…

อดีตแข้ง “หงส์แดง”ไม่รักดีค้าโคเคนนอนคุกยาวไป

เลย์ตัน แม็กซ์เวลล์ อดีตเด็กปั้นชาวเวลส์ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล รุ่นราวคราวเดียวกับสตีเวน เจอร์ราร์ด และ เจมี คาร์ราเกอร์ โดยศาลคาร์ดิฟฟ์ตัดสินลงโทษจำคุก 8 ปี หลังผันตัวเองมาเป็นพ่อค้าขายยาเสพย์ติดโคเคน

‘ปราสาท’อัดท่าเรือ ลิ่วชิงเอฟเอคัพ ‘แข้งเทพ’เฮด้วย

“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้าชิงชนะเลิศ ช้างเอฟเอ คัพ หลังจากเชือด “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี 2-0 ในรอบรองชนะเลิศ ที่สนามดราก้อน โซลาร์ ปาร์ค จ.ราชบุรี วันที่ 19 เม.ย.

บุรีรัมย์ ได้จาก ศุภณัฏฐ์ เหม…

เผยแคนดิเดตใหม่มีลุ้นเป็นกุนซือใหม่ “ไก่เดือยทอง”

แวงซองต์ กอมปานี อดีตกองหลัง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี และปัจจุบันคุมทีมเบิร์นลีย์ นำจ่าฝูงแชมเปี้ยนชิพ ส่อได้ขึ้นชั้นสู่ลีกสูงสุด ตกเป็นข่าวว่าเป็นหนึ่งในคนที่ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ สนใจด…

แฟนกรีฑาไม่ควรพลาด! โปรแกรมกรีฑาชิงแชมป์เอเชีย 2023

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับการแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์เอเชีย 2023 ครั้งที่ 25 จะจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎคม 2566 ณ สนามศุภชลาศัย กรีฑาสถาน สามารถเข้ารับชมการแข่งขันได้ฟรีทุกวัน

สำหรับการแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์เอเชีย 2023…

7 วันอันตราย "สงกรานต์ 2566" ตายสะสม 236 ราย น่าน-กทม.แชมป์อุบัติเหตุ

นายโชตินรินทร์ เกิดสม รองปลัดกระทรวงมหาดไทย ในฐานะประธานการประชุมคณะอนุกรรมการเฉพาะกิจศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนตลอดทั้งปี เปิดเผยว่า ศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสง…

4 ขวบ จมสระน้ำ อาการปลอดภัยแล้ว ยังอ่อนเพลีย

เหตุการณ์เกิดขึ้นในสวนน้ำ อ.อาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด ในคลิปจะเห็นว่า เด็กชายวัย 4 ขวบ วิ่งกระโดดลงสระความลึกประมาณ 1.5 เมตร แต่ว่ายน้ำไม่ได้ จึงตะเกียกตะกาย อยู่ในน้ำประมาณ 3 นาที ก่อนจะมีพลเมืองดีกระโดดลงน้ำช่วยขึ้นม…