คาดการณ์ 11 ตัวจริง พรีเมียร์ลีก แมนยู-เชลซี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเล่นเกมรองสุดท้ายของฤดูกาล ด้วยการเปิดบ้านพบ เชลซี และต้องการเพียงแต้มเดียวจะการันตีคว้าตั๋วไป ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า

แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ต้องการอีกเพียงแค่แต้มเดียว จาก 2 นัดที่เหลือก็จะการันตีคว้าตั๋วไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า และมีโอกาสปิดจ๊อบตั้งแต่นัดรองสุดท้ายที่จะเปิดโอลด์แทรฟฟอร์ดพบเชลซีในคืนวันนี้ ที่จะเตะในเวลา 02.00 นคำพูดจาก เว็บสล็อต ดีที่สุดในไทย. เนื่องจากทีมสิงห์บลูส์ คู่แข่งมีปัญหานักเตะบาดเจ็บมากมาย โดยสภาพทีมล่าสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ มาร์คัส แรชฟอร์ด หายป่วยกลับมาทันเวลาพอดี ขณะะที่ ลีซานโดร มาร์ติเนซ,ทอม ฮีตัน, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค,มาร์เซล ซาบิตเซอร์ และ ฟิล โจนส์ ทั้งหมดยังเจ็บเหมือนเดิม

ด้านเชลซี ของ แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือชั่วคราวมีผู้เล่นบาดเจ็บถึง 9 ราย ทั้งรายที่เจ็บยาวไปก่อนหน้านี้ คือ รีซ เจมส์ ,เบน ชิลเวลล์ ,เมสัน เมาท์ ,มาร์ค คูคูเรย่า และอาร์มานโด้ โบรย่า ทำให้เชลซี น่าจะต้องใช้งาน ลูอิส ฮอลล์ แข้งดาวรุ่งลงเล่นแบ็กซ้ายต่ออีกนัด หลังลงสนามในเกมแพ้แมนฯซิตี้ 0-1 แดนกลาง แลมพาร์ด ต้องรอเช็กความฟิตของ มาเตโอ โควาซิช กับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่บาดเจ็บโคนขาหนีบ รวมถึง ชูเอา เฟลิกซ์ ที่หลุดจากม้านั่งสำรองในเกมล่าสุดกะทันหัน ยังไม่แน่นอนว่าจะพร้อมคืนสนามหรือไม่ รวมถึงข่าวร้ายล่าสุดที่ เบอนัวต์ บาเดียชิล กองหลังฝรั่งเศส เจ็บแฮมสตริง ไม่มีชื่อในเกมเยือนปีศาจแดงแน่นอนแล้ว โดยทีมสิงห์บลูส์ อันดับ 12 ที่การันตีจบครึ่งล่างของตารางแน่นอนแล้ว เหลือเกมเตะ 2 นัด เยือนแมนฯยูไนเต็ด และกลับไปเล่นในบ้านเกมสุดท้ายพบ นิวคาสเซิ่ล

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) :
ดาบิด เด เคอา – อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์ – กาเซมีโร่, คริสเตียน เอริคเซ่น – อันโตนี่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เจดอน ซานโช่ – มาร์คัส แรชฟอร์ด
เชลซี (3-4-1-2) : เกปา- เทรโวห์ ชาโลบาห์, ติอาโก้ ซิลวา, เวสเล่ย์ โฟฟาน่า -เซซาร์ อัซปิลิกูเอต้า, เอ็นโซ่ แฟร์นานเดซ, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, ลูอิส ฮอลล์ – คอเนอร์ กัลลาเกอร์ – ไค ฮาแวร์ตซ์, ราฮีม สเตอร์ลิง

คาดการณ์ 11 ตัวจริง พรีเมียร์ลีก แมนยู-เชลซี

You May Also Like

More From Author